• Ở tại New City dự án căn hộ quận 2 bạn được gì ?

    Khi sống tại New City Quận 2  sẽ vô cùng thuận lợi về việc di chuyển của người dân  New City tới Một vài khu vực không giống.
    Với hai phút đến ngay Trung tâm Thủ Thiêm, chỉ cần 5 phút đến hầm Thủ Thiêm, vào vòng từ 5-10 phút khách hàng có thể đi đến Một vài tụ điểm như : Metro huyện hai . Vincom Thảo Điền, phút đến Bệnh viện quận hai . Bệnh viện Phúc An Khang, trung tâm hành chính quận hai như: sở xây dựng huyện 2 : Toà Án Nhân Dân, Bưu Điện…
    Dự án New City quận 2 phường Bình Khánh phối cảnh


    New City nằm vào khu vực có đồ án hấp dẫn nhất tại tỉnh Hồ Chí Minh ngày nay . Nơi Đây có sự đi lên lý tưởng từ nhà cao tầng . giao thông, đến nhiều trường học, bệnh viện,… mang đến một loạt Một số tiện ích ngoại khu cực kỳ đẳng cấp cho người dân sinh sống tại đấy.

    Thiết kế Các  nhà ở New City Hiện đại – khoa học nhờ bàn tay tài hoa của Các kiến trúc sư hàng đầu nước ta . bên cạnh Nhà đầu tư uy tín, đáng tin cậy – đã tầm cỡ từ lâu vào việc mang lại những dự án chất lượng ra thị trường. Có thể nói New City là dự án địa ốc cơ sở hạ tầng thứ nhất do đơn vị Thuận Việt làm chủ đầu tư . Với bề dày uy tín vào ngành nghề xây dựng của mình, dự án New City quận 2  sẽ đem đến cho cộng đồng cư dân những căn hộ giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho cả tổ ấm một phong cách sống tốt cuốn hút nhất

    New City Thủ Thiêm hay còn được mệnh danh là tỉnh của tỉnh bởi vị trí tuyệt vời kết nối với Một vài tuyến đường của toàn tỉnh xuyên ra Một vài tỉnh kế phía và lân cận cụ thể ta có thể thấy New City Thủ Thiêm, được sở hữu vị trí khá là đắt đỏ trên mặt tiền của đường Mai Chí Thọ, xã Bình Khánh, huyện hai : TPHCM.

    Nếu khách hàng là dân thành phố Hồ Chí Minh hoặc bạn đã sống lâu trong thành phố này mà không biết đến đường Mai Chí Thọ là kiến thức giao thông của người mua nhà hơi kém đấy nhé. Bởi vì nếu bạn không qua Mai Chí Thọ bạn sẽ không kết nối đến Một số địa điểm như: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận Một , tuyến phố cao tốc Long Thành – Dầu Giây, các con phố vành đai trong , xa lộ thành phố lớn …

    Bởi vì New City quận 2  đã đáp ứng hết cho người mua nhà , dự án không chỉ ý nghĩa ở cái tên mà nó còn mang lại cho khách hàng một tương lai rạng ngời. Bởi Đây là nơi được quy hoạch là trung tâm tín dụng – hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh.

    bất động sản New City sở hữu đầy đủ tiện ích nội khu của 1 dự án BĐS cần có, cũng như nhờ vị trí vàng nên ngoài những tiện ích nội sang trọng vào dự án thì cư dân còn được sở hữu những tiện ích ngoại khu từ khu vực lân cận .Sống tại Đây sẽ mang lại cho bạn cùng tổ ấm 1 phong cách sống đẳng cấp , sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất.

    Không gian sống bên trong từng bất động sản New City Thủ Thiêm được Nhà đầu tư chăm chút tỉ mỉ và thiết kế với tiện nghi và bắt mắt, đem đến cho gia chủ 1 không gian sang trọng, ấm áp. Từ ban công, khách hàng có thể quan sát toàn cảnh tỉnh và ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của dòng sông Sài Gòn từ trên cao. Không gian tại New City chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.

    Bên cạnh đó  dự án New City còn gần Sân Bay Long Thành, Sân Bay Tân Sơn Nhất, sau lưng dự án là công viên trung tâm rộng hai ,7ha, bên phải dự án là công viên rạch “Cá Trê” rộng 7ha, phía cạnh còn có hai nhánh sông Sài Gòn uốn lượn quanh, Thông qua thuyết phong thủy thì điều này cực kỳ tốt, đem đến Những may mắn tài lộc cho gia chủ. Niềm hạnh phúc của bạn sẽ nhân đôi khi mà căn nhà người mua nhà sẽ sở hữu ngay BĐS New City.

    Với sự bị cuốn hút đầu tư gia tăng mạnh mẽ từ nhà nước. Và người mua nhà có biết rằng Thủ Thiêm đã và đang tăng trưởng dễ dàng vào những năm gần Đó . Và nó sẽ được kỳ vọng sẽ trở thành chung cư đẹp nhất VN và cả Việt Nam .

  • Tham quan nhà mẫu ?

    Đặt chỗ tham quan nhà mẫu New City ngay - 0907 323 505, tận mắt ngắm nhìn căn hộ, nội thất của nhà mẫu New City tại Quận 2.

    Search This Blog

    Powered by Blogger.

    Blog Archive

    VỊ TRÍ

    17, Mai Chí Thọ, Quận 2

    EMAIL

    phuonguyen.longthinhphat@mail.com

    HOTLINE

    0978 666 475
    0907 323 505

    MOBILE

    0908300839